วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน พ.ศ. 2552

Galactic Monkey ลิงน้อยตัวใหม่ของ Kipling

Galactic Monkey ลิงน้อยตัวใหม่ของ Kipling
โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 24 เมษายน 2552 16:39 น.
Galactic Monkey หน้าตาของน้องลิงตัวใหม่
       คงไม่มีใครปฏิเสธได้ว่า เสน่ห์อีกอย่างหนึ่งที่ดึงดูดใจคนที่ถือกระเป๋า Kipling คือ เจ้าลิงน้อยที่ห้อยโหนอยู่ข้างกระเป่านั่นเอง
       

       กระเป๋า Kipling เดินทางจากเมือง Ant-werp ประเทศเบลเยียมมาสู่ถนนแฟชั่นของเมืองไทยเมื่อปี 2541 ซึ่งอยู่ในช่วงวิกฤติต้มยำกุ้งพอดี แต่กระแสความคลั่งไคล้กระเป๋าลิงน้อยใบนี้กลับสวนทางกับเศรษฐกิจ เพราะมีคนไทยไปต่อคิวยาวเหยียด เพื่อจะเป็นเจ้าของกระเป๋ายอดฮิตกับเขาสักใบตอนลดราคา 30% เมื่อช่วงปี 2542
       
       จนถึงวันนี้แม้ว่าจะมีกระเป๋ายี่ห้อใหม่ๆ เข้ามาสู่ถนนแฟชั่นในเมืองไทยอีกมากมาย แต่ Kipling กับเจ้าลิงน้อยก็ยังอยู่เคียงคู่กับสาวไทยไม่เสื่อมคลาย และใครที่เป็นสาวก Kipling ก็คงจะรู้แล้วว่าตอนนี้ทางค่ายปล่อยลิงน้อยตัวใหม่ออกมาเผยโฉมอยู่บน Shop ในเมืองนอกได้สักพักหนึ่งแล้ว
       
       ลิงน้อยที่ว่ามีชื่อว่า Galactic Monkey เป็นเสมือน symbol ใหม่ของ "Kipling Monkey ซึ่งจะห้อยโหนอยู่เฉพาะแฟชั่นรุ่น Hip Collection อันเป็นรุ่นที่ trendy ที่สุดของ Kipling สำหรับ Spring/Summer'09 Collection นี้
       


Spring/Summer'09 Collection
       น้องลิง Galactic Monkey ถูกวางตัวให้มาจับตลาดแนวแฟชั่นระดับสูงแยกจากน้องลิงตัวเดิมที่ยังคงอยู่กับ Kipling ในระดับราคาปกติ Galactic Monkey ทำด้วยโลหะขนาดประมาณ 20 ซ.ม. มี 3 สีให้เลือกคือ ส้ม ช็อกกิ้งพิงค์ และเมทัลลิก และเพื่อให้ลูกค้าได้รู้จักและจดจำน้องลิงตัวใหม่ได้มากขึ้น ทางบริษัทแม่จึงได้ทำ Galactic Monkey ขนาดเท่าหุ่นยนต์ 90 ซ.ม. มายืนทักทายลูกค้าอยู่หน้าShop ของ Kipling ทั่วโลก
       
       การปรากฏตัวในถนนแฟชั่นได้ไม่นานแต่ Galactic Monkey ก็ได้รับการต้อนรับจากสาวก Kipling อย่างอบอุ่น ปัจจุบันมีแฟนจำนวนไม่น้อยที่แม้จะได้น้อง Galactic Monkey มาเป็นเจ้าของแล้ว ก็ยังอยากจะได้ตัวใหญ่มากอดอีกด้วย
       
       เพื่อปั่นกระแสให้น้องลิงตัวใหม่โด่งดังสุดๆ บริษัทแม่ที่เบลเยียมจึงจัดทำแคมเปญ "Kipling speaks the Same Language Everywhere In the World" คือ ใครที่ซื้อกระเป๋ารุ่น Hip Collection จะได้รับ Galactic Monkey ฟรีทันที และจะต้องนำตัว น้องลิง Galactic Monkey ติดตัวไปเวลาไปเที่ยวตามที่ต่างๆ และถ่าย snapshot ของตัวเองพร้อม Galactic Monkey ส่งไปที่ www.kipling.com งานนี้ผู้ชนะเลิศจะได้บินไปเที่ยวรอบโลก "first class" ตลอดทริป ! โดยมีกรรมการตัดสินเป็นผู้ที่มีชื่อเสียงจากหลากหลายวงการและมีดีกรีความสามารถระดับโลกมาเป็นผู้ตัดสิน
       
       


Spring/Summer'09 Collection
       

Spring/Summer'09 Collection
       

Spring/Summer'09 Collection
       

Spring/Summer'09 Collection
       

http://www.manager.co.th/MetroLife/ViewNews.aspx?NewsID=9520000046203


Rediscover Hotmail®: Get e-mail storage that grows with you. Check it out.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/