วันพฤหัสบดีที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552

จับนักร้องดังเยอรมนีแพร่"เอดส์"

วันที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2552 ปีที่ 19 ฉบับที่ 6713 ข่าวสดรายวัน


จับนักร้องดังเยอรมนีแพร่"เอดส์"





นัดจา เบเนสซา

เมื่อ 15 เม.ย. บีบีซีและเดอสปีเกล รายงานข่าวอื้อฉาวเขย่าวงการบันเทิงยุโรป ว่า นัดจา เบเนสซา นักร้องสาวเซ็กซี่จากวง "โนแองเจิลส์" วงนักร้องหญิงล้วนที่ดังที่สุดในเยอรมนีและมี ชื่อเสียงไปทั่วยุโรป ถูกตำรวจจับกุมก่อนขึ้นแสดงคอนเสิร์ตเดี่ยวในเมืองแฟรงก์ เฟิร์ตเมื่อวันเสาร์ ในข้อหาติดเชื้อเอชไอวี/ เอดส์ และจงใจแพร่กระจายเชื้อไปยังบุคคลอื่น ขณะนี้มีคู่นอนที่ติดเชื้อจากนักร้องสาวแล้วอย่างน้อย 3 คน

พนักงานอัยการเมืองดาร์มสแต็ดต์ ฝั่งตะวันตกของเยอรมนี เปิดเผยว่า เบเนสซา วัย 26 ปี ถูกจับกุมอย่างเร่งด่วนเพราะต้องสงสัยว่ามีเพศสัมพันธ์โดยไม่ป้องกันกับชาย 3 คน ระหว่างปี 2547-2549 โดยไม่ได้บอกว่าตัวเองมีเชื้อเอชไอวี ซึ่งจะทำให้เบเนสซ่าถูกตั้งข้อหามีเจตนาทำอันตรายต่อร่างกายบุคคลอื่น มีโทษจำคุก 6 เดือนถึง 10 ปี ขณะที่คู่นอนอย่างน้อย 1 คน ได้รับการตรวจเลือดแล้วพบว่าติดเชื้อเอชไอวีซึ่งเชื่อว่าเกิดจากการร่วมหลับนอนกับเบเนสซา อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการของวงโนแองเจิลส์ ปฏิเสธที่จะออกความเห็นใดๆ

รายงานแจ้งว่า โนแองเจิลส์เป็นวงดนตรีหญิงล้วน หรือเกิร์ลกรุ๊ป มีสมาชิก 5 คน เน้นขายเพลงป๊อปแนวตลาดทั่วไป จุดกำเนิดเริ่มต้นจากการเข้าแข่งขันรายการเพลงป๊อปสตาร์ในปี 2543 ต่อมาได้รับการปลุกปั้นตามแนวทางเดียวกับ "สไปซ์เกิร์ล" วงเกิร์ลกรุ๊ปอังกฤษชื่อดัง และออกอัลบั้มยอดนิยมหลายชุด ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเยอรมนี รวมทั้งหลายประเทศทั่วทวีปยุโรป กระทั่งแยกวงกันไปในปี 2546 เพราะถึงจุดอิ่มตัว และกลับมารวมตัวกันอีกครั้งเมื่อปี 2550 ถัดมาอีก 1 ปีได้รับคัดเลือกไปแข่งขันรายการเพลงชิงแชมป์ภาคพื้นยุโรป "ยูโร วิชั่น" แต่ไม่ชนะ


หน้า 7
http://www.matichon.co.th/khaosod/view_news.php?newsid=TURObWIzSXdNVEUyTURRMU1nPT0=&sectionid=TURNd05nPT0=&day=TWpBd09TMHdOQzB4Tmc9PQ==


Rediscover Hotmail®: Get e-mail storage that grows with you. Check it out.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/