วันศุกร์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2552

เอ็กซ์โปนครปฐมทำเก๋! ชวนเปิบ"เมนูไข่เจียวจระเข้"

วันที่ 02 พฤษภาคม พ.ศ. 2552 ปีที่ 32 ฉบับที่ 11375 มติชนรายวัน


เอ็กซ์โปนครปฐมทำเก๋! ชวนเปิบ"เมนูไข่เจียวจระเข้"





ใครที่ชอบเที่ยวงานแสดงสินค้า น่าจะถูกใจงาน "เอ็กซ์โป นครปฐม" ที่จังหวัดนครปฐม ร่วมกับสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครปฐม โรงเรียนนายร้อยตำรวจ บริษัท รีเจนซี่ รวมทั้งภาครัฐภาคอุตสาหกรรม ภาคเกษตรกรรม และภาคธุรกิจอื่นๆ จัดขึ้นเป็นครั้งแรก เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการที่เกิดขึ้นจากศักยภาพของผู้ประกอบการ

นายชนินทร์ บัวประเสริฐ ผู้ว่าราชการจังหวัด เปิดเผยว่า นครปฐมอุดมสมบูรณ์ไปด้วยทรัพยากรธรรมชาติทั้งทางน้ำและทางดิน เป็นหนึ่งในแหล่งผลิตอาหารและสินค้ารายใหญ่ของประเทศ ด้วยเหตุผลดังกล่าว ทั้งภาครัฐและเอกชนจึงได้ร่วมมือกันจัดงานนี้ขึ้น



ด้านนางปภาวี สุธาวิวัฒน์ ประธานสภาอุตสาหกรรม จังหวัดนครปฐม เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้จะได้ชมนวัตกรรมด้านการผลิตจากโรงงานอุตสาหกรรมที่นำสินค้านวัตกรรมของแต่ละโรงงานมาลดกระหน่ำตั้งแต่ 30-70% กว่า 200 แห่ง ซึ่งสินค้าบางชนิดผลิตเพื่อส่งออกเท่านั้น ไม่มีวางจำหน่ายในท้องตลาดทั่วไป อาทิ ผักผลไม้สดปลอดสารพิษคัดพิเศษสำหรับส่งออก ผลิตภัณฑ์อาหารแปรรูป ผลิตภัณฑ์สิ่งทอคุณภาพส่งออก เนื้อจระเข้สดปลอดสารพิษและเนื้อจระเข้ปรุงสำเร็จรูปหรือโกลเด้น คร็อก ไข่เจียวจระเข้ กางเกงในเพื่อสุขภาพป้องกันการเป็นไส้เลื่อนสำหรับสุภาพบุรุษ ตลอดจนสินค้าเกษตรที่มีชื่อเสียง อาทิ ส้มโอ มะพร้าว ฝรั่ง มะม่วง เป็นต้น



นอกจากการไม่ควรพลาด "โต๊ะจีน" ที่จังหวัดนี้เปรียบเหมือนเป็นแหล่งรวมความอร่อยอาหารโต๊ะจีนมากกว่า 1,000 ราย โดยภายในงานจะเปิดให้ผู้สนใจจองโต๊ะจีนได้ในราคาพิเศษ 999 บาท จากปกติที่มีราคากว่า 3,500 บาท มีเมนูเด็ดให้ลิ้มรสมากมาย สั่งจองได้ที่สำนักงานสภาอุตสาหกรรมจังหวัดนครปฐม 034-210-288,08-9199-0611

สำหรับประชาชนที่สนใจเชิญเที่ยวชมและเลือกซื้อสินค้าคุณภาพดีมาตรฐานส่งออก ระหว่างวันที่ 22-31 พฤษภาคม ที่โรงเรียนนายร้อยตำรวจ สามพราน จ.นครปฐม

หน้า 25

http://www.matichon.co.th/matichon/view_news.php?newsid=01lad02020552&sectionid=0115&day=2009-05-02

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/