วันอังคารที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

มรภ.จันทรเกษม ผุด"ต้นกล้าอาชีพ"

วันที่ 07 กรกฎาคม พ.ศ. 2552 ปีที่ 19 ฉบับที่ 6795 ข่าวสดรายวัน


มรภ.จันทรเกษม ผุด"ต้นกล้าอาชีพ"




อาจารย์ณัฏฐกรณ์ ปะพาน ผู้ประสานงานโครงการต้นกล้าอาชีพ มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม กล่าวว่า สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรีต้องการเพิ่มศักยภาพให้ผู้ว่างงานมีความสามารถและทักษะเพิ่มขึ้น อีกทั้งช่วยสนับสนุนผู้ว่างงาน ผู้ถูกเลิกจ้าง และผู้สำเร็จการศึกษาใหม่ที่ยังไม่มีงานทำสร้างรายได้ด้วยตนเอง จึงจัดโครงการต้นกล้าอาชีพ โดยมหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษมขานรับนโยบายครั้งนี้ เพื่อบริการวิชาการแก่สังคม

"โครงการต้นกล้าอาชีพ ไม่เพียงทำให้ผู้ ว่างงานมีความรู้เพิ่มขึ้น แต่เป็นการพัฒนาศักยภาพ เปิดช่องทางในการทำงานให้กว้างขึ้น โดยมีคณาจารย์ผู้เชี่ยวชาญของแต่ละคณะเป็น ผู้ให้การฝึกอบรมตามหลักสูตรที่เปิด นอกจากนี้ ผู้สมัครยังได้รับเบี้ยเลี้ยงระหว่างการอบรม ค่าพาหนะ เงินอุดหนุนเพื่อการประกอบอาชีพอีกด้วย" อ.ณัฏฐกรณ์ กล่าว

ทั้งนี้ สมัครผ่านทางเว็บไซต์ www.tonkla-archeep.com หรือสมัครด้วยตนเองได้ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏจันทรเกษม 0-2942-6900-99 ต่อ 2037, 5004 และ 6001

หน้า 30

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/