วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2552

2 เมษายน 2552 เวลา 13.00 น. – 17.30 น. ณ ห้องบัวหลวง ชั้น 30 อาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ ถนนสีลม

ด้วยธนาคารกรุงเทพ ผู้ริเริ่มและเล็งเห็นถึงความสำคัญกับภาคธุรกิจ SMEs ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์สินเชื่อที่ตอบสนองความต้องการและสามารถช่วยเหลือผู้ประกอบการ อีกทั้งการจัดกิจกรรมรูปแบบต่าง ๆ ในการส่งเสริมให้ธุรกิจ SMEs ในประเทศไทยสามารถพัฒนาและก้าวหน้าได้อย่างมั่นคง ดังเช่นการก่อตั้งชมรมบัวหลวงเอสเอ็มอี ที่ดำเนินการมาตั้งแต่ปี 2546 เพื่อให้เป็นศูนย์กลางในการแลกเปลี่ยนข้อมูลข่าวสารและความร่วมมือระหว่างผู้ประกอบการด้วยกัน
โดยล่าสุด ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน Bualuang SMART SME Seminar ขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2552 เวลา 13.00 น. – 17.30 น. ณ ห้องบัวหลวง ชั้น 30 อาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ ถนนสีลม โดยมี ดร.สาธิต อุทัยศรี ที่ปรึกษาสายประธานกรรมการบริหาร ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) บรรยายเรื่อง ‘อะไรจะเป็นอะไรในวิกฤตเศรษฐกิจโลก’ และดร.ณรงค์ชัย อัครเศรณี ประธานกรรมการ ธนาคารเพื่อการส่งออกและนำเข้าแห่งประเทศไทย บรรยายเรื่อง ‘ปรับทิศเศรษฐกิจไทย ทำอย่างไร SME จึงอยู่รอด’
ในโอกาสนี้ธนาคารจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และหรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมเข้ารับฟังการสัมมนาดังกล่าว โดยธนาคารใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการร่วมกิจกรรม นำเสนอข้อมูลข่าวสารความเคลื่อนไหวของธนาคารและผู้บริหารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากทุกท่านในกิจกรรมครั้งนี้

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณพร้อมพร เวชชาชีวะ (พี่แตง) โทร.0-2230-2709

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/