วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2552

วันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2552 เวลา 10:30-12:00 น. ณ ห้องเพรสซิเดนส์ 3 ชั้น 3 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม)

กว่า 20 ปีที่ผ่านมา ซอฟท์แวร์ โลตัส ของไอบีเอ็ม ได้มีบทบาทสำคัญในการสนับสนุนการติดต่อ สื่อสารและประสานงานร่วมกันระหว่างบุคลากรในองค์กร และได้รับการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง จนได้รับความไว้วางใจจากผู้ใช้หลายล้านคน ในองค์กรชั้นนำต่าง ๆ ทั่วโลก ให้เป็นเครื่องมือในการสนับสนุนและเพิ่มประสิทธิภาพการติดต่อสื่อสาร ประสานงานและทำงานร่วมกันระหว่างบุคลากรในองค์กร
ในปี 2552 ซอฟต์แวร์ โลตัส ของไอบีเอ็ม ได้ก้าวล้ำขึ้นไปอีกขั้น ด้วยการสร้างบรรทัดฐานใหม่แห่งการติดต่อ ประสานงาน และการทำงานร่วมกัน โดยนำความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีเว็บ 2.0 ทุกรูปแบบมาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด ไม่ว่าจะเป็นการผนวกเทคโนโลยีโซเชียล เน็ตเวิร์กกิ้ง การสร้างบล็อก แมชอัพ การรองรับการทำงานร่วมกับอุปกรณ์สื่อสารหลากหลายประเภท ระบบอินสแตนท์ แมสเสจจิ้งอัจฉริยะ ซอฟต์แวร์ออฟฟิสครบวงจร ไปจนถึงความสามารถในการประชุมทางวีดิโอผ่านเว็บ รวมทั้งคลาวด์ คอมพิวติ้ง เข้ามาไว้ในที่เดียว
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย ขอเรียนเชิญท่านร่วมสัมผัสประสบการณ์แห่งการทำงานร่วมกันรูปแบบใหม่ด้วยซอฟท์แวร์ โลตัส ของไอบีเอ็ม ในวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน 2552 เวลา 10:30-12:00 น. ณ ห้องเพรสซิเดนส์ 3 ชั้น 3 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS ชิดลม) บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานครั้งนี้ ในกรณีที่ท่านต้องการสอบถาม หรือยืนยันการเข้าร่วมงาน กรุณาติดต่อคุณภาสกร โทรศัพท์ 0-2273-4164 หรือที่อีเมล์ ccompats@th.ibm.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก

เกี่ยวกับฉัน

รูปภาพของฉัน
ต้องรู้เท่าทันในการรับรู้ข่าวสารจากทุกแหล่งข่าว/ FACT - Freedom Against Censorship Thailand กลุ่มเสรีภาพต่อต้านการเซ็นเซอร์แห่งประเทศไทย http://facthai.wordpress.com/